Vui Tết Thiếu nhi tại Trung tâm Quản lý luồng Không lưu

Được sự đồng ý của Ban Lãnh đạo Trung tâm, sự hỗ trợ phối hợp của Công đoàn Trung tâm, Ban Chấp hành Đoàn cơ sở Trung tâm Quản lý luồng không lưu đã tổ chức thành công “Chương trình Vui Tết Thiếu nhi 1/6” cho các cháu là con CBCNV Trung tâm.

Sinh thời, Chủ tịch Hồ Chí Minh đã dành tình thương yêu, sự quan tâm và chăm sóc đặc biệt cho sự nghiệp trồng người. Bảo vệ, chăm sóc, giáo dục trẻ em là trách nhiệm của nhà nước, gia đình và xã hội.  Như Bác Hồ kính yêu của chúng ta đã viết: “Bác thương các cháu lắm, Bác hứa với các cháu rằng đến ngày đánh đuổi hết giặc Pháp, kháng chiến thành công, Bác cùng Chính phủ và các đoàn thể sẽ cố gắng làm cho các cháu dần dần được no ấm, được vui chơi, được học hành, được vui sướng…”. Và giờ đây khi lời hứa của Bác đã thành hiện thực dân tộc ta đã độc lập thì mỗi chúng ta, mỗi gia đình và toàn xã hội đã luôn chung tay nuôi dưỡng nên những chồi non tương lai cho đất nước.

Thông qua hoạt động này, Ban Chấp hành Đoàn cơ sở cùng với các Chi Đoàn đã dành tặng các con thật nhiều những yêu thương và quan tâm bằng những món quà ý nghĩa.

Những nụ cười, lời cảm ơn của các con khi nhận được những món quà chính là sự động viên vô cùng lớn lao dành cho các cô chú đoàn viên thanh niên. Mong rằng những món quà sẽ luôn ở bên các con như những tình cảm yêu thương của bố mẹ, thầy cô và của các bác, các cô chú trong cơ quan bố mẹ.

Một số hình ảnh của hoạt động:

Các bạn nhỏ đã có một buổi tối xem chiếu phim thật nhiều niềm vui và tiếng cười.

BCH ĐCS TT.QLLKL

Bài viết liên quan