Hội thảo ATFM “Kết sức mạnh – Nối thành công”

Ngày 15/08/2024, tại Tòa B – Trụ sở Tổng công ty, BCH Đoàn cơ sở Trung tâm Quản lý luồng không lưu (TT QLLKL) tổ chức Hội thảo trao đổi phổ biến phương thức ATFM đa điểm nút mức 3 đến các đoàn viên thanh niên thuộc TT QLLKL, Trung tâm Thông báo tin tức Hàng không (TT TBTTHK) và Trung tâm Điều hành sân bay Nội Bài (TT ĐHSB NB) – Cảng Hàng không Quốc tế Nội Bài (NIA).

Tham dự Hội thảo có đồng chí đồng chí Dương Ngọc Anh- Phó Bí thư Đoàn Tổng công ty Quản lý bay Việt Nam; đồng chí Ngô Quang Huy- Bí thư Đoàn cơ sở Trung tâm Thông báo tin tức hàng không; đồng chí Lê Tuấn Nam- Bí thư Đoàn cơ sở Trung tâm Điều hành sân bay Nội Bài – Cảng Hàng không Quốc tế Nội Bài cùng các đoàn viên thanh niên tác nghiệp tại các vị trí chuyên môn liên quan tới ATFM thuộc 3 Đoàn cơ sở. Đồng chí Hà Xuân Tùng – Bí thư Đoàn cơ sở TT QLLKL chủ trì Hội thảo.

hinh-1-atfm-1-1

Đ/c Hà Xuân Tùng- Bí thư Đoàn cơ sở TT QLLKL phát biểu tại Hội thảo

Mục tiêu của Hội thảo ATFM “Kết sức mạnh – Nối thành công” là nhằm chia sẻ những hiểu biết về ATFM cho người tham dự cũng như lắng nghe các ý kiến đóng góp, trao đổi về khó khăn, vướng mắc còn tồn tại trong triển khai ATFM góp phần hỗ trợ các đoàn viên đang công tác trong lĩnh vực ATFM nói riêng và quản lý không lưu nói chung giúp tăng cường khả năng phối hợp công tác giữa các đơn vị.

Tại Hội thảo, các đồng chí đoàn viên thanh niên cùng lắng nghe, chia sẻ và thảo luận về các nội dung về công tác quản lý luồng không lưu hiện nay, việc triển khai Phương thức ATFM đa điểm nút mức 2 và mức 3 tại Việt Nam, quy trình phối hợp điều tiết luồng không lưu trong điều kiện thời tiết bất lợi và một số nội dung khác liên quan. Những vấn đề được đưa ra thảo luận trong Hội thảo đã phần nào giúp ích cho các đoàn viên thanh niên trong việc hiểu hơn tầm quan trọng của ATFM hiện nay cũng như việc triển khai ATFM trong thời gian tới. Hội thảo thống nhất sẽ tiếp tục duy trì liên hệ, trao đổi chuyên môn giữa các đoàn viên thanh niên trong thời gian tới, góp phần định hướng nâng cấp chất lượng dịch vụ bảo đảm hoạt động bay.

1-11

Đại diện Đoàn TT TBTTHK và TT ĐHSB NB, tặng hoa chúc mừng BTC chương trình và các chuyên viên ATFM tại Hội thảo

Thay mặt BCH Đoàn cơ sở TT QLLKL, đồng chí Bí thư Hà Xuân Tùng đã gửi lời cảm ơn sự tham gia tích cực của các đoàn viên thanh niên tại Hội thảo. Đồng thời, đồng chí bày tỏ mong muốn thông qua Hội thảo các đoàn viên thanh niên hiểu rõ hơn việc triển khai thành công các phương thức khai thác ATFM chính là góp phần đảm bảo an toàn và thông suốt cho không phận Việt Nam, mang lại lợi ích khai thác cho các bên tham gia.

H.T.N.A

Bài viết liên quan