Chi đoàn Điều hành bay tổ chức Chương trình tết thiếu nhi

Thực hiện Chương trình công tác Đoàn năm 2024, hướng tới Tết thiếu nhi 01/06/2024. Chi đoàn Điều hành bay (ĐHB) tổ chức chương trình “Tết thiếu nhi-Các con đều vui”. Chi đoàn ĐHB đã tổ chức gói 63 phần quà để trao tới 63 con CBCNV Trung tâm Điều phối luồng không lưu, Trung tâm Thông Báo Hiệp đồng bay, Phòng Nghiệp vụ ATFM, Phòng An toàn Chất lượng trực thuộc Chi đoàn ĐHB.

Đại diện Chi đoàn ĐHB trao quà cho phụ huynh các con TT. TBHĐB

Khi những cánh phượng đỏ rực sân trường, tiếng ve kêu rộn rã báo hiệu mùa hè đã đến, kết thúc những tháng ngày học tập căng thẳng, mệt mỏi, nhưng gặt hái được thật nhiều những thành công, mỗi thiếu niên nhi đồng lại náo nức chờ đón được tham gia các hoạt động vui chơi, văn nghệ và nhận quà Tết thiếu nhi 01-6.

Đại diện Chi đoàn ĐHB trao quà tới phụ huynh các con thuộc TT. ĐPLKL

Theo chương trình thường niên hàng năm, để tạo sân chơi lý thú cho các con, mở đầu một mùa hè vui tươi, bổ ích, Đoàn Thanh niên Chi đoàn ĐHB đã tổ chức trao quà ngày Quốc tế thiếu nhi cho các thiếu niên, nhi đồng là con cán bộ, nhân viên thuộc Chi đoàn ĐHB.

Đại diện Chi đoàn ĐHB trao quà tới phụ huynh các con Phòng An toàn chất lượng

 

Tổ chức tết Thiếu nhi 1-6 là hoạt động thường niên được Chi đoàn ĐHB tổ chức, thể hiện sự quan tâm của toàn thể đoàn viên Chi đoàn ĐHB tới gia đình các cán bộ, nhân viên, đồng thời thể hiện sự chăm sóc, động viên đối với các cháu thiếu niên, nhi đồng – thế hệ chủ nhân tương lai. Đây là hoạt động ý nghĩa của tuổi trẻ Chi đoàn ĐHB nhằm phát huy tính xung kích, tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng của đoàn viên, thanh niên.

Đại diện Chi đoàn ĐHB trao quà tới phụ huynh các con Phòng Nghiệp vụ ATFM

H.T.N.A

 

Bài viết liên quan