Trung tâm Quản lý luồng không lưu tuyên dương thành tích các vận động viên tham gia Hội thao Tổng công ty

Ngày 29/3/2023, Trung tâm Quản lý luồng không lưu đã tổ chức Lễ Tuyên dương thành tích Đoàn thể thao Trung tâm tại Hội thao Tổng công ty Quản lý bay Việt Nam lần thứ XIII năm 2023.

Trung tâm Quản lý luồng không lưu tổng kết, rút kinh nghiệm tham gia Hội thao

Tham dự buổi lễ có đồng chí Nguyễn Đình Công – Uỷ viên Ban Thường vụ Đảng uỷ, Phó Tổng Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty, Trưởng Ban tổ chức Hội thao. Về phía Trung tâm Quản lý luồng không lưu có Ban Giám đốc, Lãnh đạo các Phòng tham mưu và đơn vị trực thuộc và 46 vận động viên tham gia Hội thao.

Ông Nguyễn Đình Công phát biểu tại buổi lễ

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Mạnh Quang – Giám đốc Trung tâm đã biểu dương thành tích đạt được của toàn đoàn và đề nghị các vận động viên tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được cũng như nỗ lực hơn nữa để đạt thành tích tốt hơn tại các giải Hội thao Tổng công ty trong những năm tiếp theo. Cũng tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Đình Công đã ghi nhận sự cố gắng của các vận động viên trong Hội thao vừa qua, đặc biệt là sự quan tâm của Ban Lãnh đạo Trung tâm và Ban Chấp hành Công đoàn Trung tâm cùng với sự nhiệt tình cố gắng thi đấu của các vận động viên để mang về những thành tích cao cho đơn vị.

Ông Nguyễn Viết Sơn trao thưởng cho các vận động viên đạt thành tích cao

Hội thao Tổng công ty lần thứ XIII được tổ chức từ ngày 22 đến 25 tháng 3 năm 2023 tại thành phố biển Đà Nẵng đã thu hút sự tham gia của hơn 500 vận động viên ở 11 đơn vị trực thuộc Tổng công ty.  Trong đó, Trung tâm Quản lý luồng không lưu đã thành lập Đoàn thể thao với 46 vận động viên tham gia tranh tài ở 12 bộ môn và 21 nội dung thi đấu. Với sự nỗ lực cố gắng tập luyện, sự động viên kịp thời của Ban Lãnh đạo và sự quyết tâm thi đấu, đoàn thể thao Trung tâm đã xuất sắc đạt được 06 giải nhất, 02 giải nhì và 07 giải ba.

Hội thao Tổng công ty Quản lý bay Việt Nam lần thứ XIII năm 2023 là  hoạt động nằm trong chuỗi sự kiện chào mừng Kỷ niệm 30 năm Ngày thành lập Tổng công ty Quản lý bay Việt Nam (20/4/1993 - 20/4/2023) là dịp để cán bộ, nhân viên tăng thêm tình đoàn kết, giao lưu, học hỏi giữa các cơ quan, đơn vị trong Tổng công ty.

 

                     Đoàn thể thao Trung tâm Quản lý luồng không lưu đạt 06 giải nhất:                     

  1. Nguyễn Mạnh Quang – Golf (Bảng A)

  2. Bóng chuyền hơi nữ  

  3. Lê Ngọc Hoàng - Tennis (Đơn nam)

  4. Nguyễn Văn Thiệu - Điền kinh (1500m)

  5. Nguyễn Minh Hải - Cờ tướng       

  6. Đỗ Duy Thức - Bóng rổ (Liên quân khu vực phía Bắc)

Bài viết liên quan