100% cán bộ nhân viên Trung tâm Quản lý luồng không lưu tham gia khám sức khoẻ ban đầu lần 1 năm 2024

   Triển khai kế hoạch khám sức khoẻ của Tổng công ty Quản lý bay Việt Nam, Trung tâm Quản lý luồng không lưu tổ chức khám sức khỏe định kỳ lần 1 năm 2024 cho toàn thể cán bộ nhân viên Trung tâm.

   Nhằm tạo điều kiện thuận tiện nhất và đảm bảo 100% cán bộ nhân viên tham gia khám sức khoẻ đầy đủ, đảm bảo chất lượng đồng thời không ảnh hưởng đến thời gian, tiến độ, kết quả công việc chuyên môn, đặc biệt là đối với lực lượng trực ca kíp, kỳ khám sức khoẻ lần này được tổ chức kéo dài từ giữa tháng 5/2024 đến đầu tháng 6/2024, chia làm nhiều đợt, có sự giãn cách giữa các bước: lấy mẫu xét nghiệm- khám sức khoẻ - trả kết quả & tư vấn theo dõi, điều trị …tại 2 địa điểm là Trụ sở Trung tâm Quản lý luồng không lưu và Trụ sở Phòng khám Y khoa Hà Nội – đơn vị cung cấp dịch vụ khám sức khoẻ.

   Trong đợt khám sức khỏe này, gần 200 cán bộ nhân viên Trung tâm đãc thực hiện khám tổng quát với các nội dung: khám nội /ngoại khoa tổng quát, khám nội soi tai mũi họng, khám mắt, răng hàm mặt, kiểm tra thể lực, mạch huyết áp, siêu âm ổ bụng, chụp XQ tim phổi thẳng kỹ thuật số, điện tim, xét nghiệm tổng phân tích 18 chỉ số công thức máu và 10 chỉ số nước tiểu, tầm soát ung thư tiền liệt tuyến, ung thư cố tử cung/buồng trứng, ung thư gan,v.v…

   Sau khi có kết quả khám sức khỏe, các cán bộ nhân viên được tư vấn phương thức chăm sóc, theo dõi, điều trị bệnh lý phù hợp theo từng thể trạng.

Lấy mẫu xét nghiệm, đo huyết áp

Khám nội soi Tai - mũi - họng

   Nhận thức được con người luôn là nhân tố quan trọng trong bất cứ lĩnh vực ngành nghề kinh doanh nào. Qua khám sức khỏe định kỳ, nhân viên có thể phát hiện sớm các bất thường về sức khỏe để điều trị kịp thời, an tâm lao động và sản xuất. Bên cạnh đó, doanh nghiệp cũng nắm được tình hình sức khỏe người lao động nên có thể sắp xếp vào vị trí phù hợp để lao động đạt năng suất cao, đồng thời đảm bảo sức khỏe cho người lao động là tuân thủ Luật Lao động.

Các phòng siêu âm, điện tim lưu động

   Do vậy, tổ chức khám sức khỏe định kỳ hàng năm luôn được Lãnh đạo Trung tâm Quản lý luồng không lưu chú trọng, lựa chọn cơ sở khám sức khỏe có chất lượng tốt về trang thiết bị và đội ngũ y bác sỹ, nhằm đảm bảo đánh giá chính xác sức khỏe cho người lao động.

Tại Phòng khám Y khoa Hà Nội

   Nhiều năm qua, Trung tâm đã lựa chọn dịch vụ y tế của Phòng khám Y khoa Hà Nội, với ưu thế là đơn vị có đội ngũ Giáo sư, Bác sỹ chuyên khoa đầu ngành, giàu kinh nghiệm đến từ các bệnh viện lớn của Hà Nội như Bạch Mai, Việt Đức, Tai Mũi Họng Trung ương… với hệ thống trang thiết bị kỹ thuật tiên tiến, đáp ứng đúng, đủ các yêu cầu đề ra.

Phương Điệp

Bài viết liên quan