Trung tâm Quản lý luồng không lưu triển khai tập huấn công tác tin học hóa quản lý hồ sơ nhân sự

Sáng 21/05/2024, tại Hội trường 620, tòa nhà B – Tổng công ty Quản lý bay Việt Nam, Trung tâm Quản lý luồng không lưu tổ chức khóa huấn luyện tập huấn Khai thác phần mềm quản lý hồ sơ nhân sự cho các đối tượng đang thực hiện công tác tổ chức cán bộ, lao động tại khu vực phía Bắc.

Khoá tập huấn công tác tin học hoá quản lý hồ sơ nhân sự

Tham dự khóa huấn luyện có ông Nguyễn Đình Sơn - Phó Trưởng Ban TCCB-LĐ, ông Trần Quốc Trung - Trưởng phòng TCCB-LĐ - Trung tâm Quản lý luồng không lưu và hơn 30 học viên đến từ các đơn vị thuộc khu vực phía Bắc của Tổng công ty Quản lý bay Việt Nam.

Phát biểu khai mạc khóa huấn luyện, ông Nguyễn Đình Sơn nhấn mạnh tầm quan trọng khi đưa phần mềm quản lý nhân sự vào công tác quản lý thông qua việc phân quyền truy cập trong hồ sơ điện tử.

Ông Nguyễn Đình Sơn phổ biến các quy định khi sử dụng phần mềm Hệ thống quản lý hồ sơ nhân sự của Tổng công ty. Ông Trần Quốc Trung hướng dẫn cho các học viên phương pháp tiếp cận, khai thác các tính năng phần mềm quản lý nhân sự.

Đ/c Nguyễn Đình Sơn – Phó Trưởng ban TCCB-LĐ phát biểu khai mạc

Tại khóa huấn luyện, học viên được tiếp cận với giao diện của Hệ thống quản lý hồ sơ nhân sự, cũng như được phổ biến cách cập nhật, bổ sung, sửa đổi thông tin trong hồ sơ điện tử và khai thác sử dụng những thông tin đó trong công tác báo cáo, tổng hợp.

Ông Trần Quốc Trung – Trưởng phòng TCCB-LĐ hướng dẫn các học viên

Trong chuỗi công tác tổ chức thực hiện nhiệm vụ triển khai công tác tin học hóa quản lý hồ sơ lao động của Tổng công ty Quản lý bay Việt Nam, ngày 9-10/05/2024, tại Công ty Quản lý bay miền Trung, Trung tâm Quản lý luồng không lưu đã giúp cán bộ, nhân viên làm công tác tổ chức cán bộ, lao động tiếp cận được với Hệ thống phần mềm quản lý nhân sự. Cũng tại đây, đại diện Trung tâm Quản lý luồng không lưu đã hướng dẫn chi tiết cho các chuyên viên tại vị trí làm việc cách nhập dữ liệu, cách bổ sung, khai thác cơ sở dữ liệu trong công tác quản lý và việc thực hiện chuyên môn liên quan đến hồ sơ lao động, tiền lương, thuế thu nhập cá nhân, bảo hiểm xã hội, đào tạo huấn luyện, khen thưởng, kỷ luật đối với từng người lao động và scan hồ sơ nhân sự.

Khoá tập huấn tại Công ty Quản lý bay miền Trung

Hai khóa huấn luyện tại miền Bắc và miền Trung đã giúp cho cán bộ, nhân viên làm công tác tổ chức cán bộ, lao động thực hiện quản lý lao động hiệu quả hơn với những yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới.

Phòng TCCB - LĐ

Bài viết liên quan