Trung tâm Quản lý luồng không lưu thực hiện định kỳ xem xét của lãnh đạo về Hệ thống chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015

Sáng ngày 19/7/2024 tại Phòng 620, toà nhà B, Ban chỉ đạo Hệ thống quản lý chất lượng, Trung tâm Quản lý luồng không lưu đã tiến hành định kỳ xem xét của lãnh đạo năm 2024 đối với Hệ thống quản lý chất lượng nhằm duy trì vai trò lãnh đạo, thường xuyên cải tiến và nâng cao hiệu lực hệ thống, đồng thời đáp ứng các yêu cầu của tiêu chuẩn TCVN ISO 9001:2015.

Tham dự họp có đại diện lãnh đạo các phòng tham mưu, giúp việc và các đơn vị trực thuộc, Bộ phận quản lý chất lượng thuộc Phòng An toàn - Chất lượng tại đơn vị. Phó Giám đốc Trung tâm QLLKL Nguyễn Văn Hiệu chủ trì cuộc họp.

Trung tâm Quản lý luồng không lưu thực hiện định kỳ xem xét của lãnh đạo về Hệ thống chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015.

Phát biểu khai mạc, Phó Giám đốc Nguyễn Văn Hiệu nhấn mạnh mục tiêu chính của Hệ thống quản lý chất lượng là tạo ra một môi trường làm việc hiệu quả, nơi mà các quy trình và quy định được áp dụng để kiểm soát, đảm bảo và cải thiện chất lượng. Vai trò quan trọng của Hệ thống quản lý chất lượng là đảm bảo rằng sản phẩm/dịch vụ đáp ứng các yêu cầu chất lượng đã được thiết lập, đảm bảo rằng quy trình cung cấp dịch vụ được thực hiện một cách nhất quán, đáng tin cậy và đúng thời hạn.

Tại cuộc họp, Ban chỉ đạo Hệ thống quản lý chất lượng đã báo cáo kết quả triển khai Hệ thống quản lý chất lượng tại đơn vị từ tháng 6/2023 đến tháng 7/2024 bao gồm xem xét tình tình trạng khắc phục của lần xem xét trước; các thay đổi bên trong và bên ngoài có liên quan đến Hệ thống quản lý chất lượng; sự đáp ứng các yêu cầu của khách hàng và các bên quan tâm; kết quả thực hiện mục tiêu chất lượng; kết quả hoạt động và sự phù hợp của sản phẩm/dịch vụ và đề xuất các giải pháp thực hiện cải tiến Hệ thống quản lý chất lượng tại đơn vị.

Ban chỉ đạo ISO cũng tập trung thảo luận các nhóm vấn đề trên, đưa ra các quyết định và các hành động liên quan đến các cơ hội cải tiến và giao cho Bộ phận quản lý chất lượng lập kế hoạch hành động để thực hiện cải tiến Hệ thống quản lý chất lượng, giúp cải thiện chất lượng sản phẩm/dịch vụ, tăng độ uy tín và hài lòng cho khách hàng và các bên quan tâm. Quá trình thực hiện xem xét của lãnh đạo để đảm bảo rằng ban lãnh đạo cao nhất đang theo dõi và kiểm soát các nguồn lực cần thiết cho các hoạt động của Hệ thống quản lý chất lượng, đảm bảo chất lượng sản phẩm/dịch vụ. 

Phòng An toàn - CL

Bài viết liên quan