Huấn luyện cập nhật và khai thác phần mềm quản lý nhân sự

Ngày 31/07/2024, tại trụ sở Công ty Quản lý bay miền Nam, Trung tâm Quản lý luồng không lưu tổ chức huấn luyện cập nhật và khai thác phần mềm quản lý nhân sự cho các cán bộ, nhân viên công tác tại Phòng TCCB - LĐ thuộc Công ty.

Đại diện TT QLLKL tham gia chủ trì thực hiện chương trình huấn luyện có bà Lê Thị Anh Nội - Trưởng phòng TCCB-LĐ cùng các cán bộ, nhân viên Phòng TCCB-LĐ và Trung tâm Bảo đảm kỹ thuật.

Khoá huấn luyện gồm các nội dung: Khai thác cơ sở dữ liệu, tính năng phần mềm quản lý hồ sơ nhân sự, hướng dẫn nhập liệu, quản trị dữ liệu và đảm bảo an toàn thông tin… được chia thành 2 phần: giới thiệu lý thuyết chung và hướng dẫn thực hành tại một số vị trí làm việc.

Tham dự và phát biểu tại buổi huấn luyện, bà Lê Thị Anh Nội nhấn mạnh nội dung tổ chức lớp huấn luyện nhằm giúp các đối tượng tham gia nhập dữ liệu và khai thác dữ liệu trong phần mềm Quản lý nhân sự hiểu rõ hơn về các tính năng trong phần mềm để khai thác sử dụng có hiệu quả các thông tin liên quan đến nhân sự.

Bà Lê Thị Anh Nội - Trưởng phòng TCCB-LĐ, TT QLLKL phát biểu tại Hội nghị

Đại diện Phòng TCCB - LĐ Trung tâm QLLKL đã hướng dẫn chi tiết cách thức và kinh nghiệm tổng hợp dữ liệu trên bảng excel để cập nhật vào phần mềm Quản lý nhân sự, hướng dẫn khai thác thông tin trên phần mềm một cách hiệu quả và nâng cao tính bảo mật an toàn thông tin trong việc nhập liệu cho người sử dụng. Đồng thời cũng ghi nhận những ý kiến đóng góp từ phía người sử dụng để đề xuất nhu cầu nâng cấp phần mềm quản lý nhân sự.

Bà Nguyễn Thị Hồng Thuý - Phó Trưởng phòng TCCB-LĐ, TT QLLKL giới thiệu và hướng dẫn phương pháp nhập liệu

Đại diện Công ty Quản lý bay miền Nam, Ông Trần Anh Minh, Phó Trưởng phòng TCCB-LĐ, cảm ơn sự hỗ trợ của cán bộ, nhân viên Trung tâm Quản lý luồng không lưu trong việc huấn luyện tại chỗ cho các cán bộ, nhân viên thuộc Công ty Quản lý bay miền Nam về công tác nhập, sao lưu, đồng bộ hóa dữ liệu nhân sự và hướng dẫn kết xuất các biểu mẫu, hồ sơ nhân sự để hỗ trợ cho công tác báo cáo, tổng hợp nhân sự một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Ông Trần Anh Minh, Phó Trưởng phòng TCCB-LĐ, Công ty QLB miền Nam phát biểu

Hiện nay, việc ứng dụng công nghệ thông tin, chuyển đổi số đang được Tổng công ty Quản lý bay Việt Nam chú trọng để áp dụng vào công tác quản lý nhân sự nói riêng cũng như áp dụng vào các lĩnh vực liên quan trong toàn Tổng công ty nói chung. Do vậy, việc xây dựng và khai thác phần mềm Quản lý nhân sự sẽ giúp nâng cao chất lượng, hiệu quả trong công tác quản lý và đồng bộ các dữ liệu liên quan đến người lao động trong toàn Tổng công ty.

Phòng TCCB-LĐ

Bài viết liên quan