Trung tâm Quản lý luồng không lưu tổ chức phổ biến các thay đổi của Tài liệu Hệ thống quản lý An toàn - phiên bản 3

Từ ngày 30-31/5/2024, Trung tâm Quản lý luồng không lưu (Trung tâm) đã tổ chức phổ biến các thay đổi của Tài liệu Hệ thống quản lý an toàn - phiên bản 3 cho toàn thể cán bộ, nhân viên tại Trung tâm.

Toàn cảnh buổi phổ biến 

Tài liệu Hệ thống quản lý an toàn - phiên bản 3 được tu chỉnh và có nhiều thay đổi so với phiên bản trước, trong đó có nhiều thay đổi lớn như: thẩm quyền phê duyệt tài liệu; bố trí nhân sự chủ chốt về an toàn; các thay đổi về Chính sách, mục tiêu an toàn của Tổng công ty quản lý bay Việt Nam theo các giai đoạn; bố sung phương pháp định lượng để thực hiện đánh giá rủi ro an toàn cũng như điều chỉnh đơn vị thực hiện công tác đào tạo, huấn luyện về an toàn.

Với mục đích cập nhật kịp thời các thay đổi của Tài liệu Hệ thống quản lý an toàn - phiên bản 3 cho toàn thể cán bộ, nhân viên tại Trung tâm, đặc biệt là lực lượng lao động trực tiếp cung cấp dịch vụ bảo đảm hoạt động bay. Trung tâm đã tổ chức 02 buổi phổ biến để đảm bảo toàn bộ cán bộ, nhân viên đều có thể tham dự và cập nhật các thay đổi. Trong 02 ngày 30-31/5/2024, đã có 165 cán bộ, nhân viên thuộc các Phòng tham mưu, giúp việc và các đơn vị trực thuộc được tham gia nghe phổ biến và thực hiện làm bài khảo sát về các nội dung thay đổi đã được phổ biến. Kết quả các khảo sát đều đạt với điểm số trung bình là 9/10 điểm, kèm theo đó là các đánh giá tích cực từ người được nghe phổ biến.

Tài liệu Hệ thống quản lý an toàn - phiên bản 3 được tu chỉnh và có nhiều thay đổi so với phiên bản trước, trong đó có nhiều thay đổi lớn 

Tại hội nghị, Phòng An toàn – Chất lượng phổ biến, hướng dẫn về Bộ chỉ số an toàn của Tổng công ty và chỉ số thực hiện an toàn được giao của đơn vị. Lãnh đạo Trung tâm cũng quán triệt toàn thể cán bộ, nhân viên chủ động nghiên cứu, hiểu rõ chính sách và mục tiêu an toàn của Tổng công ty cũng như tuân thủ chặt chẽ quy trình khai thác trong quá trình tác nghiệp. Sự hợp tác và ý thức trách nhiệm của mỗi cá nhân về an toàn sẽ góp phần quan trọng vào việc xây dựng một môi trường làm việc an toàn, chuyên nghiệp và hiệu quả.

Phòng An toàn – Chất lượng

Bài viết liên quan