Trung tâm Quản lý luồng không lưu tổ chức Hội nghị sơ kết công tác 6 tháng đầu năm 2024 và Kỷ niệm 26 năm ngày thành lập

Ngày 05/6/2024, tại trụ sở Tổng công ty Quản lý bay Việt Nam, Trung tâm Quản lý luồng không lưu (TT QLLKL) tổ chức Hội nghị Sơ kết công tác 6 tháng đầu năm 2024 và kỷ niệm 26 năm ngày thành lập Trung tâm.

Hội nghị là dịp để Trung tâm nhìn lại, đánh giá những kết quả, hạn chế và thách thức trong công tác 6 tháng đầu năm từ đó đưa ra những phương hướng để hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao trong năm 2024 dưới sự chỉ đạo sâu sát của Đảng ủy, Ban lãnh đạo Tổng công ty Quản lý bay Việt Nam, sự cống hiến, đoàn kết của toàn thể Đảng ủy, Ban Giám đốc và toàn thể cán bộ, nhân viên TT QLLKL. Đồng thời cũng là dịp thể để kỷ niệm dấu mốc 26 năm xây dựng và phát triển của TT QLL KL.

Hội nghị do ông Chu Minh Được - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Trung tâm chủ trì với sự tham dự của toàn thể cán bộ, nhân viên các Phòng tham mưu, các đơn vị trực thuộc TT QLLKL.

Ông Chu Minh Được – Giám đốc Trung tâm phát biểu tại Hội nghị

Tại Hội nghị, ông Chu Minh Được đã trình bày Báo cáo tổng kết công tác 6 tháng đầu năm và phương hướng hoạt động 6 tháng cuối năm 2024. Báo cáo nêu rõ, 6 tháng đầu năm 2024, đơn vị đã quản lý và điều hành kế hoạch sản xuất kinh doanh chặt chẽ và hiệu quả, tuân thủ pháp luật, hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị trọng tâm được Tổng công ty giao, tiêu biểu là các lĩnh vực: quản lý luồng không lưu; thống kê, tổng hợp số liệu bay; cấp phép bay; bảo đảm các trang thiết bị kỹ thuật; hệ thống quản lý an toàn, quản lý chất lượng; công tác cán bộ, đào tạo huấn luyện cũng luôn được chú trọng, v.v…

Trong 6 tháng còn lại của năm 2024, với mục tiêu nhiệm vụ là hoàn thành tốt mọi chỉ tiêu, kế hoạch được Tổng công ty giao; tập thể Lãnh đạo và toàn thể người lao động Trung tâm nêu cao tinh thần, trách nhiệm, đổi mới phương pháp lãnh đạo, chỉ đạo, quản lý, điều hành; thể chế hóa và xây dựng kế hoạch thực hiện trên tất cả các lĩnh vực trong đó, tập trung vào các nhiệm vụ trọng tâm, gồm: 1. Công tác cung cấp các dịch vụ: Thông báo hiệp đồng bay, Phép bay – Kế hoạch bay, Quản lý luồng không lưu, Bảo đảm kỹ thuật phục vụ cho các hoạt động bay; 2. Triển khai Đề án phát triển Trung tâm Quản lý luồng không lưu đến năm 2025 định hướng đến năm 2030 đã được TCT phê duyệt; 3.

Triển khai kế hoạch hoạt động sản xuất kinh doanh của đơn vị năm 2024; 4. Chủ động tổ chức bồi dưỡng, đào tạo nguồn nhân lực tại chỗ và tuyển dụng để bổ sung vào lực lượng làm công tác chuyên môn; 5. Chú trọng công tác tuyên truyền, giáo dục chính trị và đạo đức tư tưởng cho Cán bộ, đảng viên và người lao động; 6. Duy trì nghiêm nội quy, ký luật lao động; nâng cao chất lượng và hiệu quả công tác quản lý lao động; đảm bảo tính khách quan, dân chủ và công bằng trong việc thực hiện đánh giá, nhận xét cán bộ, người lao động nhằm tạo động lực phấn đấu cho tập thể cán bộ, người lao động trong Trung tâm.

Cán bộ nhân viên chụp ảnh lưu niệm tại Hội nghị

Cũng tại Hội nghị, nhân dịp kỷ niệm 26 năm thành lập Trung tâm Quản lý luồng không lưu, ông Chu Minh Được chia sẻ niềm phấn khởi, sự tự hào về chặng đường xây dựng và phát triển của Trung tâm. Ông bày tỏ sự trân trọng, lòng biết ơn đối với sự quan tâm của Ban lãnh đạo Tổng Công ty Quản lý bay Việt Nam, sự nỗ lực, cố gắng đoàn kết của lớp lớp thế hệ cán bộ Lãnh đạo, nhân viên Trung tâm, tất cả đã có những đóng góp to lớn để Trung tâm có được những thay đổi lớn về tầm vóc cũng như vị trí trong sự nghiệp phát triển chung của Tổng công ty. Ông hy vọng rằng, Tập thể CBNV Trung tâm Quản lý luồng không lưu sẽ tiếp tục phát huy truyền thống đoàn kết, thống nhất, tinh thần khắc phục khó khăn, dám nghĩ, dám làm, khắc phục, sửa chữa những tồn tại, khuyết điểm, quyết tâm xây dựng Trung tâm ta ngày càng phát triển, vững mạnh về mọi mặt, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.

Để mừng thành công của Hội nghị, Đoàn thanh niên Trung tâm đã gửi tới Hội nghị một số tiết mục văn nghệ đặc sắc, thể hiện niềm tự hào ngành nghề quản lý luồng không lưu và tình yêu quê hương đất nước.

Tiết mục “Những trái tim Việt Nam”

Tiết mục “Nâng cánh ước mơ bay” ca ngợi về lĩnh vực quản lý luồng không lưu

T.T.P.Đ

Bài viết liên quan