Trung tâm Quản lý luồng không lưu tập luyện tham gia Hội diễn văn nghệ chào mừng 30 năm Ngày thành lập Tổng Công ty Quản lý bay Việt Nam

Nằm trong chuỗi các sự kiện chào mừng kỷ niệm 30 năm Ngày thành lập Tổng công ty Quản lý bay Việt Nam, Hội diễn Văn nghệ Tổng công ty là hoạt động thu hút được sự tham gia của gần 200 diễn viên không chuyên đến từ các cơ quan và đơn vị trực thuộc.

Đội Văn nghệ Trung tâm Quản lý luồng không lưu đã đăng ký tham gia Hội diễn với 20 “diễn viên” đến từ các Phòng tham mưu và đơn vị trực thuộc Trung tâm. Với chủ đề “Tự hào 30 năm Quản lý bay Việt Nam” mà Ban Tổ chức Hội diễn đưa ra, Đội Văn nghệ đã xây dựng kịch bản với nội dung “30 năm – khát vọng trên những cánh bay” và tổ chức tập luyện. Sau hơn 1 tháng với sự tập trung cao và sự nhiệt tình của các diễn viên không chuyên, đến nay, Đội Văn nghệ Trung tâm đã sẵn sàng đem lời ca tiếng hát của mình đến Hội diễn để gửi lời chúc mừng của Trung tâm Quản lý luồng không lưu đến sự phát triển lớn mạnh của Tổng công ty Quản lý bay Việt Nam trong 30 năm vừa qua.

Bài viết liên quan