Trung tâm Quản lý luồng không lưu sát hạch cấp giấy phép, năng định chuyên môn và tiếng Anh hàng không cho nhân viên ANS

Ngày 07 tháng 6 năm 2023, Cục Hàng không Việt Nam đã có văn bản số 2898/CHK-QLHĐB về kế hoạch tổ chức sát hạch cấp giấy phép, năng định chuyên môn và tiếng Anh hàng không cho nhân viên ANS năm 2023.

Từ ngày 20/6/2023 đến hết ngày 23/6/2023, Cục Hàng không Việt Nam đã tổ chức sát hạch cấp giấy phép, năng định chuyên môn và tiếng Anh hàng không cho nhân viên ANS năm 2023 tại khu vực Miền Bắc cho 296 đối tượng thuộc Công ty Quản lý bay Miền Bắc, Trung tâm Quản lý luồng không lưu, Trung tâm Thông báo tin tức hàng không và Công ty TNHH Kỹ thuật Quản lý bay.

Phòng sát hạch thực hành

Ông Nguyễn Thế Hưng - Trưởng Phòng Quản lý hoạt động bay đến dự và chỉ đạo công tác tổ chức triển khai; tại hội trường Ông Hưng đã chủ trì phổ biến các văn bản hướng dẫn về nội dung, thể thức sát hạch và giám sát; phổ biến các quy chế, quy định liên quan về sát hạch cấp giấy phép, năng định do Cục Hàng không Việt Nam ban hành.

Tại khu vực phía Bắc, Trung tâm Quản lý luồng không lưu được giao nhiệm vụ chủ trì chuẩn bị Hội trường, âm thanh, ánh sáng; công tác hậu cần, nước uống và các trang thiết bị văn phòng phẩm cần thiết cho việc sát hạch.

Phòng máy kiểm tra lý thuyết

Trung tâm Quản lý luồng không lưu đã phối hợp với Trung tâm Đào tạo huấn luyện nghiệp vụ Quản lý bay đảm bảo bố trí, sắp xếp phòng sát hạch thực hành và phòng sát hạch lý thuyết, thiết bị, máy, dụng cụ ghi âm sát hạch thực hành hình thức phỏng vấn; Đảm bảo bố trí phòng sát hạch tiếng Anh hàng không; chuẩn bị trang thiết bị phục vụ công tác sát hạch gồm máy ghi âm, máy tính, tai nghe telephone/headset, thiết bị lưu trữ dữ liệu và trang thiết bị văn phòng liên quan tại các khu vực tổ chức sát hạch tiếng Anh hàng không.

Các đơn vị có đối tượng tham gia sát hạch đã lập và sắp xếp, bố trí nhân viên tham gia sát hạch phù hợp với kế hoạch và hoạt động của đơn vị, thông báo và yêu cầu nhân viên chấp hành quy định sát hạch, đeo thẻ ngành khi vào phòng sát hạch.

Phòng sát hạch thực hành

Tính đến cuối ngày 23/6/2023 Tổ sát hạch khu vực phía Bắc đã tổ chức thành công sát hạch cấp giấy phép, năng định chuyên môn và tiếng Anh cho nhân viên ANS năm 2023.

Phòng TCCB-LĐ

Bài viết liên quan