Trung tâm Hiệp đồng điều hành bay tổ chức Lễ phát động thi đua năm 2016

Trong không khí thi đua chào mừng Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng và chào mừng những ngày lễ lớn trong năm 2016, sáng ngày 27/01/2016 tại trụ sở Trung tâm Hiệp đồng điều hành bay đã tổ chức Lễ phát động thi đua năm 2016.

Tới dự Lễ phát động thi đua có các đồng chí trong Ban Giám đốc, các đồng chí là Trưởng các Phòng tham mưu giúp việc và các đơn vị trực thuộc Trung tâm Hiệp đồng điều hành bay.

Đồng chí Hoàng Văn Đức - Chủ tịch Công đoàn, Phó Giám đốc Trung tâm đọc báo cáo tổng kết tình hình thực hiện nhiệm vụ chuyên môn và những thành tích đã đạt được trong các phong trào thi đua năm 2015 của Trung tâm và phát động thi đua năm 2016. Căn cứ vào mục tiêu chung của toàn Tổng công ty là “Phát huy truyền thống đơn vị Anh hùng Lao động đẩy mạnh thực hiện các giải pháp nâng cao năng lực điều hành bay an toàn và chất lượng dịch vụ”, Trung tâm đã xây dựng 04 nội dung thi đua phù hợp với đặc điểm tình hình của đơn vị để làm mục tiêu phấn đấu trong năm 2016.

Đồng chí Hoàng Văn Đức - Chủ tịch Công đoàn, Phó Giám đốc Trung tâm phát động phong trào thi đua năm 2016

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Mạnh Quang – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Trung tâm đề nghị toàn thể CBCNV cần nâng cao hơn nữa tinh thần trách nhiệm, chủ động, sáng tạo và nâng cao chất lượng trong công việc. Triển khai các bước phù hợp về tổ chức, con người, công tác đào tạo huấn luyện và phương thức thực hiện trong tiến trình đảm nhiệm công tác quản lý luồng không lưu tại Việt Nam để góp phần hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu, nhiệm vụ năm 2016.

Đại diện Lãnh đạo các Phòng, đơn vị trực thuộc Trung tâm ký giao ước thi đua

Cuối cùng, đại diện các Phòng tham mưu giúp việc và các đơn vị trực thuộc đã lên hưởng ứng phát động thi đua năm 2016 và ký giao ước thi đua.

Tin: Đỗ Thị Tuyết Nhung - Trung tâm Hiệp đồng điều hành bay 
Ảnh: Lê Ngọc Hoàng - Trung tâm Hiệp đồng điều hành bay

Bài viết liên quan