Trung tâm Hiệp đồng điều hành bay: Sơ kết thi đua đợt I năm 2016

Đến dự Lễ sơ kết thi đua có các đồng chí trong Ban giám đốc cùng các đồng chí trưởng các Phòng tham mưu và các đơn vị trực thuộc.

Hưởng ứng thi đua đợt I với chủ đề “Thi đua chào mừng Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng, 60 năm ngày thành lập ngành Hàng không dân dụng Việt Nam (15/01/1956 - 15/01/2016) và kỉ niệm 18 năm Ngày thành lập Trung tâm Hiệp đồng điều hành bay (5/6/1998 – 5/6/2016)” với nội dung: Thực hiện nghiêm nội qui lao động, hoàn thành tốt nhiệm vụ chuyên môn.

Tại Lễ sơ kết thi đua, đồng chí Nguyễn Mạnh Quang, Giám đốc Trung tâm - Chủ tịch hội đồng Thi đua, khen thưởng đánh giá và ghi nhận kết quả đã được trong những tháng đầu năm 2016 của toàn thể cán bộ, nhân viên trong công tác chuyên môn cũng như các phong trào thi đua, đồng thời đồng chí cũng chỉ ra những tồn tại, hạn chế cần khắc phục và đề ra phương hướng, mục tiêu, nhiệm vụ mà toàn thể cán bộ, nhân viên sẽ tiếp tục phấn đấu, cùng với sự đoàn kết tập thể, chung sức đồng lòng đơn vị sẽ hoàn thành nhiệm vụ mà cấp trên giao cho năm 2016.

Đồng chí Nguyễn Mạnh Quang trao thưởng cho các tập thể có thành tích xuất sắc

Cũng tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Mạnh Quang biểu dương và khen thưởng cho 9 tập thể và 29 cá nhân đã có thành tích xuất sắc, nhằm động viên, khích lệ và tôn vinh kịp thời các tập thể, cá nhân điển hình tiên tiến trong các phong trào thi đua do đơn vị phát động. Đó cũng chính là động lực thúc đẩy sự phát triển của Trung tâm Hiệp đồng điều hành bay trong thời gian tới.

(Trích nguồn: vatm.vn)

Bài viết liên quan