Trao tặng Huân chương Chiến công hạng Ba cho nhân viên Trung tâm Quản lý luồng không lưu

Sáng ngày 22/07/2020, Thừa Ủy quyền của Tổng Giám đốc Tổng công ty Quản lý bay Việt Nam, Trung tâm Quản lý luồng không lưu đã long trọng tổ chức trao tặng Huân chương chiến công hạng Ba cho đồng chí Lâm Văn Tuấn, nhân viên Trung tâm Quản lý luồng không lưu.

Tham dự buổi lễ có Ban Giám đốc Trung tâm, đại diện lãnh đạo các Phòng tham mưu, giúp việc, các đơn vị trực thuộc, Bí thư Đoàn Thanh niên, Trưởng Ban Nữ công của Trung tâm.

Ông Trần Quốc Trung, Trưởng phòng Tổ chức cán bộ - Lao động công bố Quyết định

Tại buổi lễ, ông Trần Quốc Trung, Trưởng phòng Tổ chức cán bộ - Lao động công bố Quyết định số 1338/QĐ-CTN ngày 09 tháng 8 năm 2020 của Chủ tịch nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam về việc tặng thưởng Huân chương Chiến công, trong đó quyết định tặng thưởng 20 Huân chương Chiến công hạng Nhất, 47 Huân chương Chiến công hạng Nhì, 159 Huân chương Chiến công hạng Ba cho 226 cá nhân đã có thành tích trực tiếp chiến đấu và phục vụ chiến đấu ở tuyến 1 biên giới phía Bắc. Trong đó, Tổng công ty Quản lý bay Việt Nam vinh dự có 01 cá nhân – đồng chí Lâm Văn Tuấn, hiện đang công tác tại Văn phòng Trung tâm Quản lý luồng không lưu được tặng thưởng Huân chương Chiến công hạng Ba.

Đồng chí Nguyễn Mạnh Quang – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Trung tâm Quản lý luồng không lưu đã trang trọng trao Huân chương Chiến công hạng Ba của Chủ tịch nước cho đồng chí Lâm Văn Tuấn. Đây là phần thưởng cao quý, thể hiện sự ghi nhận của Đảng, Nhà nước và nhân dân Việt Nam đối với những người có công trong thời kỳ chiến đâu bảo vệ Tổ quốc nói chung, tuyến biên giới phía Bắc và thực hiện nhiệm vụ quốc tế cao cả ở chiến trường Campuchia nói riêng, vì sự nghiệp bảo vệ hòa bình dân tộc, bảo vệ hạnh phúc cho nhân dân.

Thừa ủy quyền Tổng Giám đốc Tổng công ty Quản lý bay Việt Nam, ông Nguyễn Mạnh Quang- Bí thư Đảng ủy- Giám đốc Trung tâm trao tặng Huân chương Chiến công hạng Ba cho đồng chí Lâm Văn Tuấn

Phát biểu tại buổi Lễ, đồng chí Nguyễn Mạnh Quang bày tỏ niềm vinh dự, sự tự hào vì Trung tâm đã được đón nhận và trao tặng Huân chương Chiến công cao quý cho đồng chí Lâm Văn Tuấn. Đây không chỉ là niềm hạnh phúc của riêng cá nhân đồng chí Lâm Văn Tuấn, mà còn là niềm vui chung của toàn đơn vị. Nhân dịp này, đồng chí Nguyễn Mạnh Quang cũng biểu dương và đánh giá cao những nỗ lực, cống hiến của đồng chí Lâm Văn Tuấn trong việc thực hiện nhiệm vụ của đơn vị. Trong nhiều năm qua, đồng chí Lâm Văn Tuấn luôn phát huy tinh thần của người chiến sỹ cách mạng,hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, đã nhận được nhiều thành tích, khen thưởng của Chủ tịch Hội đồng thành viên, Tổng Giám đốc Tổng công ty Quản lý bay Việt Nam và của Giám đốc Trung tâm Quản lý luồng không lưu.

Đồng chí Lâm Văn Tuấn phát biểu tại buổi lễ

Đồng chí Lâm Văn Tuấn đã bày tỏ sự xúc động và niềm vinh dự khi nhận được sự quan tâm của Đảng, Nhà nước, Tổng công ty Quản lý bay Việt Nam và Trung tâm Quản lý luồng không lưu đã tổ chức buổi lễ long trọng này. Đồng chí nhấn mạnh, đây là nguồn động viên to lớn đối với cá nhân, gia đình đồng chí sau nhiều năm phục vụ trong quân đội, chiến đấu ở Tuyến 1- Biên giới phía Bắc.

Nhân dịp này, đồng chí cũng gửi lời cảm ơn những bạn bè, đồng nghiệp, đồng chí đã giúp đỡ trong thời gian trong quân đội, gửi lời biết ơn đến Đảng và Nhà nước, các cơ quan tổ chức, Tổng công ty Quản lý bay Việt Nam, Trung tâm Quản lý luồng không lưu đã tạo điều kiện, quan tâm, giúp đỡ để đồng chí có được niềm vinh dự to lớn này.

Nguồn: vatm.vn

Bài viết liên quan