Hội nghị đại biểu người lao động của Trung tâm Quản lý luông không lưu 2023

Hội nghị đại biểu người lao động là dịp để đại diện Người sử dụng lao động và tổ chức công đoàn lắng nghe, giải quyết và trả lời các câu hỏi, kiến nghị của người lao động nhằm đảm bảo quyền lợi chính đáng và trách nhiệm của người lao động.

Sáng ngày 11/01/2023 tại Hội trường tầng 8 toà nhà B Tổng công ty Quản lý bay Việt Nam, Trung tâm Quản lý luồng không lưu đã tổ chức Hội nghị đại biểu người lao động năm 2023 với sự tham dự của 79 đại biểu đại diện cho các phòng tham mưu và các đơn vị trực thuộc của đơn vị.

Tại Hội nghị, ông Nguyễn Mạnh Quang - Giám đốc Trung tâm đã thay mặt Ban lãnh đạo Trung tâm báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ kế hoạch, việc thực hiện chế độ chính sách đối với người lao động năm 2022 và phương hướng nhiệm vụ, giải pháp tổ chức thực hiện nhiệm vụ trọng tâm của Trung tâm năm 2023; ông Nguyễn Viết Sơn - Chủ tịch công đoàn Trung tâm báo cáo kết quả hoạt động công đoàn năm 2022 và kết quả hội nghị người lao động tại các phòng, đơn vị trực thuộc.

Đồng chí Nguyễn Mạnh Quang - Giám đốc Trung tâm báo cáo trước hội nghị

Năm 2022, Trung tâm tiếp tục đối mặt với nhiều khó khăn, thử thách, đặc biệt nguồn nhân sự làm việc tại các vị trí trực 24/24 của đơn vị còn thiếu so với định biên mà Tổng công ty phân bổ. Nhưng được sự chỉ đạo trực tiếp của lãnh đạo Tổng công ty Quản lý bay Việt Nam cùng với sự chủ động, nhiệt tình, sáng tạo của cán bộ, nhân viên đơn vị, Trung tâm đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Sản lượng điều hành bay năm 2022 là 541.355 lần chuyến, tăng 23.1% so với kế hoạch bay được giao, tăng 84.35% so với sản lượng điều hành bay năm 2021. Ban lãnh đạo Trung tâm gửi lời cảm ơn đến toàn thể cán bộ, nhân viên về những đóng góp trong thời gian qua, đồng thời kêu gọi toàn thể người lao động tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, sáng tạo, nỗ lực cùng nhau cố gắng để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong năm 2023. Trong Hội nghị, các ý kiến, kiến nghị của người lao động đã được lãnh đạo Trung tâm lắng nghe, ghi nhận và giải đáp.

Tham dự và phát biểu tại Hội nghị, ông Nguyễn Đình Công, thay mặt lãnh đạo Tổng công ty Quản lý bay Việt Nam, đánh giá cao những thành tích mà đơn vị đã đạt được trong năm 2022 đồng thời đề nghị đơn vị tiếp tục phát huy những thế mạnh sẵn có, truyền thống tốt đẹp và đưa ra những giải pháp tốt nhất để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong năm tới.

Đồng chí Nguyễn Đình Công - Phó Tổng Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn TCT phát biểu chỉ đạo Hội nghị

Hội nghị đã bầu ra 13 đại biểu chính thức và 01 đại biểu dự bị để tham dự Hội nghị đại biểu người lao động Tổng công ty Quản lý bay Việt Nam năm 2023.

Hội nghị đã mời đại diện các phòng, Văn phòng, Trung tâm, Công đoàn và Đoàn Thanh niên thực hiện ký giao ước thi đua năm 2023.

Đại diện các đơn vị ký giao ước thi đua năm 2023

Sau 3 giờ làm việc, Hội nghị đại biểu người lao động Trung tâm Quản lý luồng không lưu năm 2023 diễn ra đạt kết quả tốt và thành công tốt đẹp.

Phòng TCCB - LĐ Trung tâm QLLKL

 

Bài viết liên quan