Đoàn thanh niên Trung tâm Quản lý luồng không lưu tổ chức Chương trình từ thiện “Trung thu Ấm áp yêu thương” năm 2023

Trong không khí đầm ấm yêu thương của mùa Trung thu 2023, được sự ủng hộ của các cấp ủy Đảng, Chính quyền và Công đoàn Trung tâm, ngày 26/09/2023, Ban Chấp hành Chi đoàn Điều hành bay kết hợp cùng các Ban Chấp hành Chi đoàn Khối cơ quan và Bảo đảm kỹ thuật thuộc Đoàn cơ sở Trung tâm Quản lý luồng không lưu đã phát động và tổ chức thành công Chương trình “Trung thu ấm áp yêu thương” mang đến niềm vui cho 40 bệnh nhi tại Khoa thận và lọc máu-Bệnh viện Nhi Trung ương.

Đoàn viên thanh niên của Trung tâm Quản lý luồng không lưu đã phối hợp với Phòng công tác xã hội Bệnh viện Nhi Trung ương thống kê số lượng bệnh nhi đang chạy thận tại Khoa thận-lọc máu.

Đoàn thanh niên Trung tâm tham gia tổ chức Chương trình

Từ nguồn tài trợ của các CBNV, các nhà hảo tâm trong và ngoài đơn vị, các bạn đoàn viên thanh niên đã chuẩn bị các phần quà dành tặng cho 40 bệnh nhi bao gồm: 40 suất cơm đặt tại căng tin bệnh viện, 40 phần quà (gồm bánh và sữa) và 40 bao lì xì để dành tặng các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại Bệnh viện.

Đ/c Nguyễn Thị Thơm -Phó phòng Nghiệp vụ ATFM thay mặt đoàn thanh niên Trung tâm QLLKL trao phần quà đại diện cho Đ/c Phí Thị Quỳnh Anh-Trưởng phòng Tổ chức xã hội, Bệnh viện nhi Trung ương

Các bạn đoàn viên thanh niên trực tiếp thăm hỏi, động viên và trao quà cho các gia đình có con nhỏ đang điều trị tại Khoa thận- Lọc máu

“Trung thu Ấm áp yêu thương” là chương trình từ thiện được Chi đoàn Điều hành bay tổ chức thường niên vào dịp Trung thu hàng năm. Đoàn thanh niên Trung tâm Quản lý luồng Không lưu mong muốn lan toả thông điệp “Cuộc sống là sự yêu thương, chia sẻ và trao tặng” tới toàn thể cán bộ nhân viên thuộc Tổng công ty quản lý bay Việt Nam. Đoàn thanh niên Trung tâm hi vọng mỗi mùa trung thu, trẻ em trên khắp dải đất nước nói chung và các em thiếu nhi Khoa thận-lọc máu Bệnh viện nhi Trung ương nói riêng sẽ luôn rộn rã tiếng cười, ấm áp bên giá đình và nghị lực để vượt qua mọi khó khăn trong cuộc sống.

H.T.N.A

Một số hình ảnh của chương trình:

Bài viết liên quan