Đoàn thanh niên Trung tâm Quản lý luồng không lưu tham dự chương trình “Gặp mặt chào mừng kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh” và “Đối thoại giữa Bí thư Đảng uỷ Tổng công ty với đoàn viên thanh niên”.

Trong không khí tưng bừng, phấn khởi của đoàn viên thanh niên cả nước trong Tháng Thanh niên 2023, sáng ngày 26/3/2023, Đoàn viên thanh niên Trung tâm Quản lý luồng không lưu đã tham gia Chương trình “Gặp mặt chào mừng kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh” và “Đối thoại giữa Bí thư Đảng uỷ Tổng công ty với đoàn viên thanh niên”.

Đến dự chương trình có đồng chí Phạm Việt Dũng – Uỷ viên BCH Đảng Bộ Bộ Giao thông vận tải, Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch Hội đồng thành viên Tổng công ty, các đồng chí trong Ban điều hành, Ban lãnh đạo Tổng công ty, các đồng chí nguyên Bí thư Đoàn thanh niên Tổng công ty qua các thời kỳ cùng 92 đoàn viên thanh niên tiêu biểu đại diện cho gần 1500 đoàn viên thanh niên của Tổng công ty.

Đoàn Cơ sở Trung tâm Quản lý luồng không lưu tham gia Chương trình có đồng chí Nguyễn Văn Hiệu – Uỷ viên BCH Đảng bộ, Phó Giám đốc Trung tâm cùng 06 đoàn viên tiêu biểu.

Phát biểu chào mừng chương trình, đồng chí Phùng Đức Nguyên – Bí thư Đoàn thanh niên TCT đã điểm lại những thành tích đã đạt được của đoàn thanh niên trong những năm qua và phương hướng phát triển hoạt động đoàn trong những năm sắp tới với mục tiêu xây dựng lớp thanh niên “Bản lĩnh, tri thức, năng động, sáng tạo và tình nguyện” luôn sẵn sàng với những nhiệm vụ mới.

Đồng chí Phùng Đức Nguyên, Bí thư Đoàn thanh niên Tổng công ty Phát biểu chào mừng

Chương trình gặp mặt chào mừng kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh

Phát biểu tại chương trình, đồng chí Phạm Việt Dũng đã thay mặt lãnh đạo Tổng công ty ghi nhận và biểu dương những thành tích cũng như những đóng góp của Đoàn thanh niên trong thời gian vừa qua, hy vọng rằng đoàn luôn nỗ lực là một lực lượng trẻ, năng động góp phần hoàn thành nhiệm vụ chính trị đơn vị.

Phần thứ hai của chương trình là “Đối thoại giữa Bí thư Đảng uỷ Tổng công ty với đoàn thanh niên” đã diễn ra rất sôi nổi, hào hứng với những câu hỏi của đoàn thanh niên ở các đơn vị đặt ra. Nội dung liên quan đến các hoạt động đoàn của đơn vị, chế độ của người lao động, những cơ hội và thách thức đối với đoàn viên trong thời đại mới, ứng dụng chuyển đổi số, đồng thời cũng xin tham vấn về việc đoàn thanh niên tham gia vào công tác nghiên cứu khoa học.

Đoàn viên Lâm Thị Kim Huyền, Phó Bí thư Đoàn cơ sở Trung Tâm QLLKL tham gia đặt câu hỏi tại Chương trình

Đồng chí Phạm Việt Dũng đã lần lượt giải đáp các câu hỏi của đoàn viên, qua đó cũng truyền tải đến những kinh nghiệm và mong muốn cũng như quan điểm của Ban lãnh đạo Tổng công ty đối với các hoạt động của Đoàn trong thời gian tới. Đồng chí Bí thư Đảng uỷ cũng đặc biệt khích lệ và động viên các đoàn viên tích cực, xung kích, phát huy nhiệt huyết, trách nhiệm tham gia vào các hoạt động của đoàn cũng như của Tổng công ty. Đồng chí cũng khẳng định, Ban lãnh đạo Tổng công ty sẽ luôn ủng hộ và hỗ trợ ở mức cao nhất đối với mọi hoạt động có ý nghĩa của tổ chức Đoàn.

Trong gần 2 giờ vừa trao đổi dân chủ, thẳng thắn vừa trả lời những thắc mắc, các đoàn viên đã cảm nhận được sự quan tâm và hỗ trợ rất lớn của Ban lãnh đạo Tổng công ty trong các hoạt động của Đoàn thanh niên. Từ đó, đoàn viên thanh niên đã xác định được trách nhiệm của bản thân trong quá trình xây dựng và phát triển của Tổng công ty trong giai đoạn hiện nay và trong tương lai sắp tới.

Đáp từ lại các ý kiến chỉ đạo của Bí thư Đảng uỷ Tổng công ty, đồng chí Phùng Đức Nguyên – Bí thư Đoàn Tổng công ty đã chia sẻ: Qua buổi đối thoại ngày hôm nay, Ban Chấp hành Đoàn Thanh niên Tổng công ty đã nhận thức được những mong muốn của các đoàn viên từ đó nhìn lại trách nhiệm của tổ chức, những gì đã làm được và những gì cần phải nỗ lực cố gắng hơn nữa. Đồng chí cũng mong rằng, mỗi bạn đoàn viên có mặt tại buổi đối thoại ngày hôm nay sẽ là cầu nối tuyên truyền những thông tin đến các bạn đoàn viên trong đơn vị về những định hướng, chính sách của Tổng công ty đồng thời một lần nữa hy vọng các đoàn viên thanh niên trong toàn Tổng công ty tiếp tục dồn hết sức trẻ, lòng nhiệt huyết và đem tri thức của mình cống hiến cho sự phát triển của tổ chức đoàn nói riêng và sự phát triển của Tổng công ty nói chung./.

Đoàn viên thanh niên Trung tâm Quản lý luồng không lưu tham dự Chương trình

Bài viết liên quan