Đoàn thanh niên Trung tâm QLLKL tích cực tham gia phục vụ Lễ Kỷ niệm 30 năm ngày thành lập Tổng công ty Quản lý bay Việt Nam.

Ngày 20/4/2023 Tổng công ty Quản lý bay Việt Nam đã long trọng tổ chức Lễ Kỷ niệm 30 năm thành lập tại Hội trường A – Trung tâm Văn hoá Hàng không. Tham dự sự kiện này là đại diện lãnh đạo Bộ Giao thông vận tải, Bộ Ngoại giao, Bộ Quốc phòng, Bộ Công an, Bộ Tài chính, Bộ Lao động – Thương binh và xã hội, Cục Hàng không Việt Nam, các cơ quan, đơn vị trong ngành Hàng không, đại diện Chính quyền, Uỷ ban nhân dân Quận Long Biên, phường Bồ Đề, các đồng chí nguyên là cán bộ lãnh đạo của Tổng công ty qua các thời kỳ.

Đoàn Thanh niên Trung tâm Quản lý luồng không lưu rất vinh dự được cử các đoàn viên tiêu biểu tham gia phục vụ Lễ kỷ niệm, góp phần thành công vào công tác tổ chức.

Đoàn thanh niên Trung tâm QLLKL tập trung đón tiếp đại biểu,khách mời

Trong 30 năm xây dựng và phát triển, cán bộ, công nhân viên, người lao động và đoàn viên thanh niên Trung tâm QLLKL nói riêng, Tổng công ty Quản lý bay Việt Nam nói chung luôn có ý thức xây dựng cơ quan, đơn vị, giữ gìn phẩm chất đạo đức, lối sống, phát huy được truyền thống tốt đẹp của Tổng công ty, nhiệt tình, trách nhiệm trong công việc và có ý thức tổ chức kỷ luật cao. Tự hào được là một thành viên trong ngôi nhà chung Tổng công ty Quản lý bay Việt Nam – Đơn vị Anh hùng, đoàn viên thanh niên Trung tâm Quản lý luồng không lưu sẽ luôn nỗ lực vượt khó, sáng tạo trong công việc để hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.

H.T.N.A

Bài viết liên quan