Đoàn Cơ sở Trung tâm Quản lý luồng không lưu tổ chức triển khai kế hoạch công tác Đoàn năm 2023 và phát động thi đua chào mừng Tháng Thanh niên năm 2023

Trong tháng 3/2023, Ban chấp hành Đoàn cơ sở Trung tâm Quản lý luồng không lưu đã tổ chức Hội nghị triển khai Kế hoạch công tác đoàn năm 2023 và một số phong trào thiết thực chào mừng kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931- 26/3/2023) hưởng ứng Tháng Thanh niên năm 2023.

Hội nghị Ban chấp hành Đoàn Cơ sở mở rộng có sự tham gia của các đồng chí Uỷ viên Ban chấp hành Đoàn cơ sở và Bí thư các Chi đoàn trực thuộc.

Hội nghị Ban Chấp hành Đoàn cơ sở mở rộng

Đ/c Lưu Văn Thuỵ - Bí thư Đoàn Cơ sở chủ trì hội nghị đã đề ra các nhiệm vụ, hoạt động trọng tâm toàn khóa cũng như chi tiết kế hoạch công tác đoàn năm 2023 và nhấn mạnh vai trò của đoàn viên thanh niên trong thực hiện mục tiêu chung của đơn vị, khuyến khích, động viên đoàn viên thanh niên phát huy tính tiên phong, nhiệt huyết đi đầu trong các phong trào và luôn đặt công tác chuyên môn ưu tiên quan trọng.

Bí thư ĐCS phát biểu

Hội nghị đã đưa ra các ý kiến đóng góp về kế hoạch toàn khóa, kế hoạch năm 2023 cũng như đề xuất nhiều hoạt động tích cực nhằm chào mừng kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931- 26/3/2023) và hưởng ứng Tháng Thanh niên năm 2023, đặc biệt là một số hoạt động trọng tâm kỷ niêm 30 năm thành lập Tổng Công ty Quản lý bay Việt Nam.

Đại diện Bí thư chi đoàn phát biểu ý kiến

Hội nghị đã thảo luận sôi nổi, đóng góp ý kiến và đưa ra kế hoạch đăng ký công trình, phần việc thanh niên với mong muốn nâng cao, phát huy hơn nữa vai trò của thanh niên cũng như hiệu quả công tác tại đơn vị trong thời gian tới.

Trích nguồn: (vatm.vn) - BCH ĐOÀN CƠ SỞ TRUNG TÂM QLLKL

Bài viết liên quan