Đoàn cơ sở Trung tâm Quản lý luồng không lưu tổ chức cuộc thi thiết kế biểu tượng chào mừng 25 năm ngày thành lập Trung tâm

Chào mừng kỷ niệm 25 năm ngày thành lập Trung tâm Quản lý luồng không lưu (05/6/1998-05/6/2023), Ban chấp hành Đoàn cơ sở Trung tâm tổ chức cuộc thi thiết kế biểu tượng 25 năm. Cuộc thi nhằm tìm kiếm một thiết kế thể hiện quá trình xây dựng và phát triển của Trung tâm Quản lý luồng không lưu trong 25 năm qua. Thiết kế đoạt giải sẽ được chọn làm biểu tượng kỷ niệm, được sử dụng trong các ấn phẩm liên quan đến chuỗi hoạt động do Trung tâm tổ chức trong năm 2023 để kỷ niệm mốc thời gian quan trọng này.

Đối tượng tham gia cuộc thi này là toàn thể đoàn viên thanh niên của Đoàn cơ sở Trung tâm. Chỉ trong một thời gian ngắn sau khi phát động, BCH đoàn cơ sở đã nhận được 25 tác phẩm dự thi vô cùng sáng tạo, ấn tượng đúng với tinh thần mà Ban tổ chức đưa ra. Sau khi lựa chọn các tiêu chí và thẩm mỹ, Ban tổ chức đã lựa chọn được 8 thiết kế để xin ý kiến Ban lãnh đạo Trung tâm xem xét, lựa chọn.

BCH đoàn cơ sở chọn ra 8/25 thiết kế

Mỗi tác phẩm được lựa chọn đều mang ý tưởng và màu sắc khác nhau thể hiện tinh thần 25 năm xây dựng và phát triển của Trung tâm. Đây quả thực là một hoạt động ý nghĩa cho đoàn viên thanh niên Trung tâm có dịp thỏa sức sáng tạo, thể hiện đam mê và lòng tự hào về Trung tâm. Ban lãnh đạo Trung tâm đã chọn ra 3 thiết kế xuất sắc nhất để trao giải.

Lễ trao giải cho các tác phẩm đạt giải trong cuộc thi thiết kế biểu tượng chào mừng 25 năm ngày thành lập Trung tâm được diễn ra chiều ngày 01/06/2023. Giải Nhất là tác phẩm số thứ tự 03 - tác giả đoàn viên Lê Nhật Hảo,  Giải Nhì thuộc về 2 tác phẩm số thứ tự 05 và số thứ tự 07 của đoàn viên Ngọc Vân và Thu Thủy, chi đoàn Điều hành bay.

Phát biểu tại Lễ trao giải, đồng chí Nguyễn Mạnh Quang – Bí thư Đảng uỷ, Giám đốc Trung tâm đã ghi nhận, biểu dương Ban chấp hành Đoàn cơ sở tổ chức cuộc thi ý nghĩa này và đề nghị các đồng chí trong Ban chấp hành tiếp tục nỗ lực, phát huy tính sáng tạo của đoàn viên thanh niên trong thực hiện nhiệm vụ chuyên môn của đơn vị, góp phần vào thành tích chung của Trung tâm Quản lý luồng không lưu.

Đ/c Nguyễn Mạnh Quang Bí thư Đảng uỷ - Giám đốc Trung tâm trao thiết kế đạt Giải Nhất

Đ/c Nguyễn Mạnh Quang Bí thư Đảng uỷ - Giám đốc Trung tâm trao thiết kế Đồng Giải Nhì

H.T.N.A

Bài viết liên quan