Đoàn cơ sở Trung tâm Quản lý luồng không lưu tích cực tập luyện các tiết mục văn nghệ chào mừng Đại hội Công đoàn cơ sở nhiệm kỳ 2023-2028

Trong thời gian qua, các đoàn viên thanh niên Đoàn cơ sở Trung tâm Quản lý luồng không lưu đã tích cực hưởng ứng nhiều phong trào do Đoàn Thanh niên Tổng Công ty Quản lý bay Việt Nam phát động, trong đó có các hoạt động văn nghệ, thể dục thể thao.

Đây thực sự là những hoạt động bổ ích, lành mạnh giúp các bạn đoàn viên, thanh niên giảm được những căng thẳng, mệt mỏi sau những giờ làm việc, rèn luyện sức khỏe để phục vụ cho công việc. Thông qua các hoạt động phong trào, các đoàn viên thanh niên được giao lưu kết bạn nhiều hơn, xây dựng tinh thần đoàn kết tập thể, giúp các đoàn viên gần gũi, biết chia sẻ, động viên cùng tiến bộ. Việc đẩy mạnh phong trào văn hóa – thể dục thể thao trong đoàn viên thanh niên cũng góp phần tạo “nguồn” sẵn sàng tham gia Hội thao hoặc Hội diễn Văn nghệ do Tổng công ty phát động.

Đội văn nghệ của Đoàn cơ sở Trung tâm Quản lý luồng không lưu

Theo đó, để chào mừng Đại hội Công đoàn cơ sở nhiệm kỳ 2023-2028 của Trung tâm Quản lý luồng không lưu, các đoàn viên thanh niên Đoàn cơ sở đã lựa chọn các tiết mục phù hợp, phân bổ thời gian tập luyện hợp lý để vừa đảm bảo công tác chuyên môn vừa đảm bảo chất lượng các tiết mục văn nghệ phục vụ các sự kiện của đơn vị. 

Đội văn nghệ Đoàn cơ sở Trung tâm QLLKL chụp ảnh lưu niệm cùng các lãnh đạo

Năm 2023 đánh dấu chặng đường 92 năm (26/3/1931-26/3/2023) lịch sử vẻ vang của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và tuổi trẻ Việt Nam. Đoàn viên, thanh niên Đoàn cơ sở Trung tâm Quản lý luồng không lưu tiếp nối truyền thống vẻ vang, tự hào, tuổi trẻ Việt Nam, nguyện vững bước dưới ngọn cờ vinh quang của Đảng, với “Tâm trong - Trí sáng - Hoài bão lớn”, đem sức trẻ, nhiệt tình ra sức đóng góp hơn nữa trong các phong trào văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao để xây dựng và phát triển Đoàn ngày càng vững mạnh góp phần vào thành tích chung của đơn vị.

                                                     Trích nguồn: (vatm.vn) - Đoàn cơ sở Trung tâm QLLKL (H.T.N.A)

Bài viết liên quan