Đoàn cơ sở Trung tâm Quản lý luồng không lưu tặng quà cho con cán bộ, nhân viên nhân dịp ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6

Sau một năm học hăng say với nhiều thành tích, các cháu thiếu niên, nhi đồng bắt đầu bước vào một mùa hè vui vẻ, được đắm mình vào màu hoa phượng rực lửa và dàn đồng ca râm ran của những chú ve.

Chiều ngày 09/6/2023, được sự nhất trí của Đảng ủy Trung tâm Quản lý luồng không lưu, Ban chấp hành Đoàn Cơ sở đã tổ chức tặng quà cho con cán bộ, nhân viên Trung tâm nhân dịp ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6. Chương trình được tổ chức tại Rạp chiếu phim Galaxy Mipec Long Biên, các cháu tham gia chương trình được tặng 1 vé xem phim và 1 suất ăn; các cháu không tham gia được nhận 1 phần quà cho chính tay các đoàn viên thanh niên chuẩn bị.

Gần 200 cháu đang xem phim tại Rạp chiếu phim Galaxy Mipec Long Biên

Chương trình chiếu phim tại đã thu hút được gần 200 cháu tham gia trong độ tuổi từ 3-14 tuổi. Đây là dịp các cháu được vui chơi, giao lưu với bạn bè sau 1 năm học vất vả.

ĐVTN chuẩn bị suất ăn cho các cháu

Ngày 1/6 hàng năm là dịp các bạn đoàn viên thanh niên Trung tâm Quản lý luồng không lưu dành những tình cảm thân yêu nhất cho các bạn nhỏ, là con của đồng nghiệp, của bạn bè trong cùng cơ quan đơn vị, những thế hệ mầm non tương lai của đất nước. Không gian phòng chiếu phim được lấp đầy như thể hiện những niềm vui, niềm phấn khích của các cháu cũng như sự quan tâm của tập thể lãnh đạo, các tổ chức đoàn thể Trung tâm dành cho các cháu. Chúc các cháu có một mùa hè đáng nhớ và đầy ắp những kỷ niệm thú vị.

Những phần quà được chuẩn bị cho các cháu không tham gia

                            H.T.N.A

Bài viết liên quan