Công tác chuẩn bị Đại hội Công đoàn Cơ sở Trung tâm Quản lý luồng không lưu nhiệm kỳ 2023 – 2028

Đại hội Công đoàn là đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng, là ngày hội của cán bộ, đoàn viên, người lao động. Nhiệm kỳ 2023 – 2028, Công đoàn Trung tâm Quản lý luồng không lưu được Công đoàn Tổng công ty Quản lý bay Việt Nam thống nhất chỉ định là đơn vị tổ chức Đại hội điểm, vì vậy công tác chuẩn bị cho Đại hội được Thường vụ Đảng uỷ và Công đoàn đặc biệt quan tâm chỉ đạo.

Ngay từ những tháng cuối năm 2022, Ban Chấp hành Công đoàn Trung tâm đã ban hành kế hoạch, hướng dẫn các Công đoàn bộ phận, Tổ Công đoàn trực thuộc tổ chức Đại hội ở cấp mình với tinh thần “Đổi mới – Dân chủ - Đoàn kết – Phát triển”. Các Công đoàn bộ phận, tổ Công đoàn trực thuộc đã triển khai thực hiện tốt, hoàn thành công tác tổ chức Đại hội, bầu Ban chấp hành mới, giới thiệu nhân sự có năng lực, nhiệt huyết, uy tín để bầu vào Ban Chấp hành Công đoàn Trung tâm nhiệm kỳ mới và bầu Đại biểu đi dự Đại hội Công đoàn cấp trên.

Sự thành công của Đại hội các Công đoàn bộ phận, tổ Công đoàn trực thuộc là tiền đề để tổ chức tốt Đại hội Công đoàn cơ sở cấp Trung tâm. Quán triệt sâu sắc quan điểm, ý nghĩa và tầm quan trọng đó, Ban Thường vụ Đảng uỷ Trung tâm, Thường vụ Công đoàn đã tích cực chỉ đạo, đôn đốc việc triển khai các công tác chuẩn bị cho Đại hội Công đoàn diễn ra vào ngày 16/3/2023.

Đại hội Công đoàn bộ phận Văn phòng nhiệm kỳ 2023 - 2028

Đại hội Công đoàn bộ phận HĐB & ĐPLKL

Để chuẩn bị tốt cho Đại hội, Ban Chấp hành Công đoàn Trung tâm đã thành lập các Tiểu ban phục vụ Đại hội như: Tiểu ban Nhân sự, Tiểu ban Văn kiện, Tiểu ban Phục vụ và phân công nhiệm vụ cụ thể đến từng Uỷ viên phụ trách.

Công tác chuẩn bị nhân sự Đại hội được quan tâm thực hiện chặt chẽ, đúng quy trình và hướng dẫn của cấp trên, đảm bảo đúng tiêu chuẩn, đúng quy hoạch. Đề án nhân sự của Ban Chấp hành Công đoàn đã được Đảng uỷ Trung tâm và Thường vụ Công đoàn Tổng công ty duyệt.

Đại hội Công đoàn bộ phận Bảo đảm kỹ thuật

          Bên cạnh công tác nhân sự thì công tác chuẩn bị văn kiện cho Đại hội cũng phải thật sự chu đáo, đánh giá sát và đúng với tình hình thực hiện Nghị quyết nhiệm kỳ 2017-2022, nêu ra được những mặt hạn chế, yếu kém và phân tích, làm rõ nguyên nhân từ đó đề ra những giải pháp cụ thể, xây dựng phương hướng, chỉ tiêu cho Nghị quyết nhiệm kỳ tới, bám sát chỉ tiêu, nghị quyết của Công đoàn cấp trên.

          Đến thời điểm này, các công tác chuẩn bị cho Đại hội đã hoàn tất, sẵn sàng cho một kỳ Đại hội thành công tốt đẹp.

Công đoàn Trung tâm

 

Bài viết liên quan