Công đoàn Trung tâm QLLKL tổ chức kỷ niệm ngày Phụ nữ Việt Nam

Ngày 12/10/2023, Ban chấp hành Công đoàn Trung tâm Quản lý luồng không lưu đã tổ chức Lễ kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930-20/10/2023). Tham dự sự kiện có các đồng chí đại diện Lãnh đạo Trung tâm, BCH Công đoàn, BCH Đoàn Cơ sở Trung tâm, lãnh đạo các Phòng, đơn vị trực thuộc và toàn thể nữ CNLĐ Trung tâm Quản lý luồng không lưu.

Mục đích của hoạt động kỷ niệm lần này là để tuyên truyền về truyền thống lịch sử vẻ vang của Phụ nữ Việt Nam, vai trò, vị trí và những đóng góp của phụ nữ trong gia đình và xã hội, đồng thời thông qua hoạt động tập thể tạo sự gắn kết, giao lưu giữa nữ CNLĐ của các bộ phận trong đơn vị góp phần khơi dậy tinh thần đoàn kết, nâng cao đời sống văn hóa tinh thần cho nữ CNLĐ.

Phát biểu tại Lễ kỷ niệm, đồng chí Nguyễn Viết Sơn – Chủ tịch Công đoàn, Phó Giám đốc Trung tâm đánh giá cao những đóng góp của chị em cán bộ và lao động nữ trong toàn Trung tâm đối với thành tựu của đơn vị; dù ở cương vị quản lý hay người lao động chị em luôn tận tâm cống hiến, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Nhân dịp này, thay mặt lãnh đạo Trung tâm, đồng chí Nguyễn Viết Sơn đã gửi tới toàn thể chị em lẵng hoa tươi thắm và lời chúc mừng tốt đẹp nhất.

Đ/c Nguyễn Viết Sơn- Chủ tịch Công đoàn, Phó Giám đốc và BCH Đoàn CS Trung tâm tặng hoa chúc mừng Ban nữ công và các Tổ nữ công

Tại sự kiện lần này, các chị em Trung tâm đã cùng nhau tham gia hoạt động Team Building với chủ đề Kết sức mạnh – Nối thành công, gồm các trò chơi sôi nổi, gắn kết tinh thần đồng đội, nâng cao tính sáng tạo, lãnh đạo cũng như thúc đẩy năng suất làm việc nhóm (teamwork). 

Tham gia trò chơi Kết sức mạnh- Nối thành công

Sau sự kiện này, Nữ công Trung tâm tiếp tục tích cực chuẩn bị tham gia Hội thi “Phụ nữ VATM khỏe, đẹp, duyên dáng” do BCH Công đoàn TCT Quản lý bay Việt Nam tổ chức với mong muốn thông qua hội thi tạo sân chơi lành mạnh để chị em thể hiện tài năng, sự sáng tạo, sự tự tin nhằm khơi dậy lòng tự hào, tăng cường tình đoàn kết, phối hợp trong công tác và tạo khí thế sôi nổi, động viên nữ NVLĐ hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, góp phần thực hiện thắng lợi chỉ tiêu kế hoạch năm 2023 của đơn vị.

                                            Phương Điệp - Ban Nữ công TT QLL KL

Bài viết liên quan