Công bố và trao Quyết định bổ nhiệm Giám đốc Trung tâm Quản lý luồng không lưu

Sáng ngày 30/11/2023, Trung tâm Quản lý luồng không lưu tổ chức Lễ công bố và trao Quyết định bổ nhiệm Giám đốc Trung tâm Quản lý luồng không lưu. Ông Nguyễn Công Long - Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy, Quyền Tổng Giám đốc Tổng công ty Quản lý bay Việt Nam đã đến dự, chỉ đạo và trao Quyết định bổ nhiệm.

Bà Lê Bích Hòa – Trưởng ban TCCB-LĐ công bố Quyết định bổ nhiệm

Tại buổi Lễ, bà Lê Bích Hòa, Trưởng Ban Tổ chức cán bộ - lao động đã công bố Quyết định số 6299/QĐ-QLB ngày 30/11/2023 của Tổng công ty Quản lý bay Việt Nam về việc bổ nhiệm ông Chu Minh Được – Quyền Giám đốc Trung tâm Quản lý luồng không lưu giữ chức Giám đốc Trung tâm Quản lý luồng không lưu kể từ ngày 01/12/2023.

Quyền TGĐ Nguyễn Công Long trao Quyết định bổ nhiệm cho ông Chu Minh Được

Thay mặt Lãnh đạo Tổng công ty, Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy - Quyền Tổng Giám đốc Nguyễn Công Long chúc mừng và giao nhiệm vụ cho ông Chu Minh Được, yêu cầu trên cương vị công tác mới, ông Chu Minh Được sẽ cùng tập thể Ban lãnh đạo, cán bộ nhân viên Trung tâm Quản lý luồng không lưu quyết liệt thực hiện có hiệu quả các nhiệm vụ, kế hoạch được giao, đặc biệt tập trung vào nhiệm vụ phát triển quản lý luồng không lưu tại Việt Nam, nâng cao hơn nữa vai trò của công tác quản lý luồng không lưu - một trong những mắt xích quan trọng trong dây truyền cung cấp dịch vụ đảm bảo hoạt động bay của Tổng công ty.

Ông Chu Minh Được – Giám đốc TT QLLKL phát biểu

Phát biểu tại buổi Lễ, ông Chu Minh Được bày tỏ sự cảm ơn chân thành tới đồng chí Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch HĐTV Lê Hoàng Minh, đồng chí UVTV Đảng ủy – Quyền Tổng Giám đốc Nguyễn Công Long cùng toàn thể Ban Thường vụ Đảng ủy và Ban Lãnh đạo Tổng công ty đã tin tưởng, bổ nhiệm ông vào cương vị mới. Ông Chu Minh Được tiếp thu, lĩnh hội sâu sắc, nghiêm túc triển khai đầy đủ các ý kiến chỉ đạo của Quyền Tổng Giám đốc và hứa sẽ cùng tập thể Ban thường vụ Đảng ủy, Ban Giám đốc không ngừng nỗ lực xây dựng Trung tâm Quản lý luồng không lưu là một tập thể đoàn kết thống nhất, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao, xứng đáng với sự tin tưởng, tín nhiệm của Tổng công ty. Ông cam kết sẽ chứng minh bằng những hành động, kết quả cụ thể trong thời gian sắp tới. Để hoàn thành nhiệm vụ được giao, ông Chu Minh Được mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm chỉ đạo, định hướng, tạo điều kiện của Ban Thường vụ Đảng ủy, Ban Lãnh đạo Tổng công ty và sự phối hợp của các đơn vị trong toàn Tổng công ty Quản lý bay Việt Nam.

 

Ban Giám đốc TT QLLKL chúc mừng Tân Giám đốc Đại diện cán bộ các Phòng, Trung tâm thuộc TTQLLKL chúc mừng

Phương Điệp - Văn phòng TT QLL KL

Bài viết liên quan