Ba đoàn cơ sở phối hợp tổ chức Chương trình “Đêm hội trăng rằm” năm 2023

Ngày 22/09/2023 Đoàn cơ sở Trung tâm Quản lý luồng không lưu phối hợp cùng Đoàn cơ sở Trung tâm Khí tượng hàng không và Đoàn cơ sở Trung tâm Thông báo tin tức hàng không tổ chức chương trình Vui tết Trung thu với chủ đề “Đêm hội trăng rằm” dành tặng cho con em cán bộ nhân viên người lao động của 3 đơn vị tại Trung tâm Văn hóa Hàng không. Chương trình là dịp để các cháu thiếu nhi được giao lưu, gặp mặt, vui chơi, phá cỗ trông trăng.

Dù bận rộn với nhiệm vụ chuyên môn, công việc, nhưng các bạn đoàn viên thuộc 3 đơn vị vẫn rất hăng hái, miệt mài với công tác chuẩn bị cho chương trình Tết Trung thu. Các cháu được tham gia vui chơi, xem biểu diễn các tiết mục nghệ thuật, liên hoan phá cỗ và tặng 1 phần quà do chính tay các đoàn viên thanh niên chuẩn bị.

Đại diện đoàn thanh niên phát quà cho con Cán bộ, nhân viên Không tham gia Chương trình “Đêm hội trăng rằm” năm 2023

Chương trình có các tiết mục nghệ thuật như: Biển diễn múa lân, ảo thuật,  xiếc hài chú hề, chú hề vặn bóng bay nghệ thuật, … Để tăng thêm không khí sinh động, ban tổ chức còn chuẩn bị cho các cháu những chú tò he do các nghệ nhận nặn tại chỗ. Đặc biệt Mâm cỗ Trung thu với chủ đề trái cây với ý tưởng thể hiện trái nhân, trái nghĩa, trái của sự sống để nhớ về nguồn cội, để biết ơn bàn tay chăm sóc tỉa tót, vun xới của ông bà, cha mẹ nên được các bạn đoàn viên 3 chi đoàn tự tay chuẩn bị thật cẩn thận, chỉn chu.

Các bạn đoàn viên trang trí mâm cỗ trung thu thật đặc sắc để đón các con em cán bộ nhân viên

Mâm cỗ trung thu thật lớn được các bạn đoàn viên hoàn thiện

Chương trình “ Đêm hội trăng rằm” là hoạt động có ý nghĩa thiết thực mà 3 đơn vị tổ chức nhằm động viên, chia sẻ, mang lại niềm vui cho các cháu thiếu nhi, cũng là thể hiện sự quan tâm, chăm sóc của Ban Lãnh đạo 3 đơn vị đối với thế hệ mai sau, những chủ nhân tương lai của đất nước.

H.T.N.A

Bài viết liên quan