Trung tâm Quản lý luồng không lưu tổ chức Hội nghị triển khai kế hoạch và ký giao ước thi đua năm 2020

Ngày 15/01/2020 tại tòa nhà B Tổng công ty Quản lý bay Việt Nam, Trung tâm Quản lý luồng không lưu tổ chức Hội nghị triển khai kế hoạch và ký giao ước thi đua năm 2020.

Tham dự Hội nghị, có đồng chí Lê Quốc Khánh – Phó Tổng Giám đốc, đồng chí Nguyễn Công Long – Phó Tổng Giám đốc, các Thành viên Hội đồng thành viên, Ban Giám đốc, đại diện các Ban chức năng và đơn vị thành viên thuộc Tổng công ty Quản lý bay Việt Nam; các đồng chí nguyên cán bộ lãnh đạo cùng toàn thể cán bộ - nhân viên Trung tâm Quản lý luồng không lưu. Ngoài ra, Hội nghị có sự tham dự của các đại biểu là cán bộ lãnh đạo Cục Hàng không VN, các Phòng chuyên môn, các Cảng vụ thuộc Cục HK; đại diện các đơn vị có quan hệ công tác với Trung tâm: Quân chủng PKKQ, Tổng công ty Cảng Hàng không Việt Nam, Học viện Hàng không VN và các Hãng Hàng không của Việt Nam…  Đồng chí Nguyễn Mạnh Quang – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Trung tâm Quản lý luồng không lưu đã chủ trì điều hành Hội nghị.

Phát biểu tại Hội nghị Giám đốc Nguyễn Mạnh Quang nhấn mạnh: Năm 2019, mặc dù gặp nhiều khó khăn, thách thức nhưng nhờ sự nỗ lực, đoàn kết của tập thể cán bộ công nhân viên, sự quan tâm, chỉ đạo sát sao của Lãnh đạo Tổng công ty Quản lý bay Việt Nam, Trung tâm Quản lý luồng không lưu đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, đảm bảo cung cấp dịch vụ bảo đảm hoạt động bay góp phần phục vụ công tác điều hành bay an toàn – điều hòa – hiệu quả.

Ông Nguyễn Mạnh Quang phát biểu tại Hội nghị

Với những cố gắng đó, Ban Thường vụ Đảng ủy Trung tâm đã ra quyết định tặng Giấy khen cho 02 Chi bộ đạt danh hiệu “Trong sạch vững mạnh” và 19 đảng viên đạt danh hiệu “Đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2019”; 01 đảng viên được Đảng ủy Tổng công ty khen thưởng “Đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ 5 năm liền”. Bên cạnh thành tích được ghi nhận trong công tác Đảng, Trung tâm còn được vinh dự được Tổng công ty tặng danh hiệu “Tập thể lao động xuất sắc” cho 04 tập thể, 04 tập thể được tặng Giấy khen Chủ tịch Hội đồng thành viên, 33 cá nhân đạt thành tích chiến sỹ thi đua cơ sở, 41 các nhân được nhận Giấy khen Chủ tịch Hội đồng thành viên; 01 cá nhân được đề nghị Bằng khen cấp Bộ Giao thông vận tải. Tập thể Công đoàn Trung tâm Quản lý luồng không lưu được BCH Công đoàn Tổng công ty đề nghị Bằng khen Bộ GTVT, 02 tập thể và 15 cá nhân được Công đoàn Tổng công ty tặng Giấy khen “Đã có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua lao động giỏi và công tác công đoàn năm 2019”.

Hội nghị triển khai kế hoạch và ký giao ước thi đua năm 2020

Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Nguyễn Công Long – Phó Tổng Giám đốc đánh giá cao những thành tích đã đạt được trong năm 2019 của Trung tâm Quản lý luồng không lưu và mong muốn trong năm 2020, Trung tâm sẽ tiếp tục tập trung, phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Đồng chí Nguyễn Công Long – Phó Tổng Giám đốc phát biểu tại Hội nghị

Tiếp thu ý kiến chỉ đạo, ông Nguyễn Mạnh Quang đã mặt toàn thể Ban Lãnh đạo, cán bộ, nhân viên Trung tâm cảm ơn những đánh giá, ghi nhận của lãnh đạo Tổng công ty Quản lý bay Việt Nam. Trung tâm Quản lý luồng không lưu có được thành công trong năm 2019 là nhờ sự quan tâm, chỉ đạo sát sao của lãnh đạo Tổng công ty sự phối hợp chặt chẽ của các đơn vị trong và ngoài đơn vị. Đồng chí khẳng định, năm 2020 Trung tâm sẽ tiếp tục tập trung triển khai thực hiện nhiệm vụ, chỉ tiêu được Tổng công ty giao.

Cũng tại Hội nghị, đại diện các phòng, Văn phòng, Trung tâm, Đoàn Thanh niên đã ký giao ước thi đua, dưới sự chứng kiến của Giám đốc Trung tâm và Chủ tịch Công đoàn. Đây là hoạt động thiết thực, thể hiện rõ ý chí, quyết tâm thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị trong năm 2020 đồng thời khích lệ cán bộ công nhân viên Trung tâm ra sức phấn đấu thi đua lập thành tích mừng Đảng, mừng xuân.

Tiết mục văn nghệ của cán bộ nhân viên Trung tâm

Nguồn: vatm.vn

Bài viết liên quan