Thư gửi cán bộ, đảng viên, người lao động của VATM

Hà Nội, ngày 3 tháng 4 năm 2020

Thân gửi cán bộ và người lao động VATM !

Đại dịch Covid-19 đang có diễn biến hết sức phức tạp trên toàn thế giới. Tại Việt Nam, dịch bệnh cũng trở thành nguy cơ lớn, đặc biệt là ở Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh. Thực hiện chỉ đạo của Đảng, Nhà nước, Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ và Bộ Giao thông vận tải, VATM đã chủ động đề ra kế hoạch, phương án và hành động cụ thể trong phòng, chống và ứng phó với ảnh hưởng của đại dịch đến hoạt động chung của Tổng công ty cũng như cung cấp dịch vụ bảo đảm hoạt động bay tại từng cơ sở cung cấp dịch vụ. Cùng với ảnh hưởng trực tiếp, việc suy giảm hoạt động bay với mức độ nặng nề, chưa có tiền lệ sẽ ảnh hưởng nặng nề đến việc thực hiện kế hoạch sản xuất kinh doanh của Tổng công ty.

Trước những khó khăn này, thay mặt Lãnh đạo Tổng công ty, tôi kêu gọi sự đồng lòng, quyết tâm, niềm tin vượt qua thử thách, tinh thần tận tụy, cống hiến của mỗi cá nhân, thống nhất dưới sự chỉ đạo, điều hành của Ban Thường vụ Đảng ủy, Hội đồng thành viên và Ban Điều hành. Chúng ta hãy cùng chia sẻ trong giai đoạn này bằng các việc làm cụ thể, thiết thực, kể cả việc giảm thu nhập của mỗi cá nhân từ Tháng 3 năm nay. Tôi cũng đề nghị tất cả cán bộ, người lao động của VATM trên toàn quốc giữ sức khỏe, thực hiện tốt các biện pháp phòng, chống dịch, thận trọng nhưng không chủ quan cũng không hoang mang trước dịch bệnh.

Nhân dịp này, tôi đặc biệt gửi tới các anh, chị, em trực tiếp tham gia cung cấp dịch vụ bảo đảm hoạt động bay của Tổng công ty tại các cơ sở trên toàn quốc, hiện đang phải cách ly tại nơi làm việc, sự chia sẻ, lời tri ân vì sự cống hiến, hy sinh của các bạn và gia đình. Trong thời điểm khó khăn này, các bạn đã phải xa gia đình, người thân để thực hiện nhiệm vụ, đảm bảo an toàn cho các chuyến bay. Tôi được biết, có rất nhiều cán bộ, nhân viên đã vượt qua khó khăn riêng, tự nguyện xa gia đình để lên tuyến đầu, đợt đầu trong cuộc chiến chống Covid-19. Một lần nữa, xin trân trọng cảm ơn các anh, chị, em.

Chúng ta không biết trước cuộc chiến chống “giặc” Covid - 19 sẽ kéo dài bao lâu. Nhưng, chúng tôi có niềm tin tưởng sâu sắc rằng cùng với sự quyết tâm của cả nước, phát huy truyền thống đơn vị Anh hùng, với sự đoàn kết, nhất trí với tinh thần cống hiến, chúng ta sẽ chiến thắng dịch bệnh, vượt qua khó khăn, thách thức do dịch bệnh Covid - 19 gây ra, chúng ta sẽ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Tổng công ty sẽ đứng vững và tiếp tục phát triển.

Trân trọng!

BÍ THƯ ĐẢNG ỦY, CHỦ TỊCH HĐTV

Phạm Việt Dũng

 

 

Bài viết liên quan