Cần bồi dưỡng, đào tạo và bổ nhiệm những người trẻ xuất sắc

“Lãnh đạo các cấp phải có trách nhiệm tìm ra các đoàn viên thanh niên xuất sắc, có năng lực, tâm huyết với nghề nghiệp và có trách nhiệm với tập thể để bồi dưỡng, đào tạo và bổ nhiệm” – ông Lê Hoàng Minh, UVBTV Đảng uỷ Bộ GTVT, Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch HĐTV Tổng công ty Quản lý bay Việt Nam phát biểu tại Hội nghị tuyên truyền nâng cao vai trò, ý thức trách nhiệm của cán bộ, đảng viên trẻ và đoàn viên thanh niên.

Chiều ngày 25/10/2023 tại Trung tâm Văn hóa Hàng không, Đảng ủy Tổng Công ty Quản lý bay Việt Nam tổ chức Hội nghị tuyên truyền nâng cao vai trò, ý thức trách nhiệm của cán bộ, đảng viên trẻ, đoàn viên thanh niên trong Tổng công ty. Hội nghị diễn ra dưới hình thức trực tiếp tại điểm cầu Hà Nội và trực tuyến đến 22 điểm cầu tại các đài KSKL trên cả nước với sự tham gia của hơn 1000 đại biểu.

Ông Lê Hoàng Minh, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐTV Tổng Công ty Quản lý bay Việt Nam phát biểu tại Hội nghị

Ông Lê Hoàng Minh, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐTV Tổng Công ty Quản lý bay Việt Nam chia sẻ, bản thân ông từng là cán bộ trẻ, đảng viên trẻ và trưởng thành trong ngành GTVT nên cảm nhận rất rõ niềm tự hào, ý thức trách nhiệm đối với sự phát triển của ngành. Qua Hội nghị lần này Đảng uỷ, Ban Lãnh đạo Tổng công ty mong muốn nhấn mạnh đến vai trò đặc biệt quan trọng của những cán bộ, đảng viên trẻ và đoàn viên thanh niên trong giai đoạn tiếp tục đẩy mạnh toàn diện, đồng bộ các giải pháp để triển khai thực hiện tốt công tác bảo đảm hoạt động bay và các dự án trọng điểm như kỳ vọng. Hơn ai hết, thế hệ trẻ Quản lý bay là những người vừa có năng lực để kế thừa, tiếp thu, vừa có khao khát cống hiến sáng tạo, góp phần cùng Đảng bộ và Tổng công ty hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị được giao.

Ông Trần Xuân Mùi, Anh hùng Lao động thời kỳ đổi mới, nguyên Tổng Giám đốc Trung tâm Quản lý bay dân dụng Việt Nam phát biểu tại Hội nghị

Tại sự kiện này, các cán bộ, đảng viên trẻ và đoàn viên thanh niên đã được ông Trần Xuân Mùi, Anh hùng Lao động thời kỳ đổi mới, nguyên Tổng Giám đốc Trung tâm Quản lý bay dân dụng Việt Nam (nay là Tổng Công ty Quản lý bay Việt Nam) chia sẻ về lịch sử, ôn lại truyền thống vẻ vang của VATM, đặc biệt là cuộc đấu tranh "cân não" giành lại quyền điều hành FIR Hồ Chí Minh. 

Ông Hoàng Mạnh Tấn, Ủy viên BCH Đảng bộ, Thành viên HĐTV phát biểu tại Hội nghị

Hội nghị cũng được ông Hoàng Mạnh Tấn, Ủy viên BCH Đảng bộ, Thành viên HĐTV thông tin về thực trạng công tác bảo đảm hoạt động bay và các dự án trọng điểm, đồng thời gợi mở phương hướng, nhiệm vụ trong thời gian tới của đơn vị. 

Ông Lê Hoàng Minh, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐTV đối thoại với Đảng viên, đoàn viên trẻ

Cũng trong chương trình Hội nghị, thay mặt Đảng uỷ, lãnh đạo Tổng Công ty, ông Lê Hoàng Minh, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐTV đã có những trao đổi thông tin với các cán bộ, đảng viên trẻ và đoàn viên thanh niên về những vấn đề cơ chế, chính sách thu hút nhân lực có trình độ cao; nâng cao vị thế, hình ảnh đơn vị; hỗ trợ, chăm lo đời sống, điều kiện làm việc của cán bộ, công nhân viên, người lao động VATM để họ yên tâm công tác, cống hiến, xây dựng và lan tỏa hình ảnh đẹp về ngành Quản lý bay. 

Ông Lê Hoàng Minh cũng cam kết Đảng ủy, Lãnh đạo Tổng công ty sẽ tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất để giúp thế hệ trẻ Quản lý bay tiếp tục phát huy những phẩm chất trẻ trung, thông minh sáng tạo, đạo đức cách mạng trong sáng và ý chí vươn lên mạnh mẽ, mang sức trẻ và trí tuệ của mình tiếp tục có nhiều sáng kiến cải tiến kỹ thật, tham gia nhiều công trình nghiên cứu khoa học, lập nhiều thành tích xuất sắc để nâng cao hình ảnh, vị thế của Tổng công ty, trở thành đơn vị đi đầu trong Bộ GTVT trong thời gian tới.

Một số hình ảnh tại Hội nghị:

Ban Tuyên giáo

Bài viết liên quan